മെട്രോയുടെ പിങ്ക് ലൈനിലെ ടണലിംഗ് പൂർത്തിയായി: ‘തുംഗ’ പുറത്തെത്തിയാതായി ബി.എം.ആർ.സി.എൽ

0 0
Read Time:3 Minute, 1 Second

ബെംഗളൂരു: ബെംഗളൂരുവിലെ ഏറ്റവും ദൈർഘ്യമേറിയ ഭൂഗർഭ മെട്രോ പാതയിലെ തുരങ്കനിർമാണത്തിന്റെ 90 ശതമാനവും പൂർത്തിയായി.

ബുധനാഴ്ച വെങ്കിടേഷ്പുരയിൽ നിന്ന് 1,184.4 മീറ്റർ ബോറടിച്ചതിന് ശേഷം കെജി ഹള്ളി മെട്രോ സ്റ്റേഷനിൽ ടണൽ ബോറിംഗ് മെഷീൻ തുംഗ പുറത്തെത്തി.

21.26 കിലോമീറ്റർ പിങ്ക് ലൈനിലെ തുംഗയുടെ മൂന്ന് വഴിത്തിരിവുകളിൽ രണ്ടാമത്തേതും 24-ൽ 21-ാമത്തേതും ആയിരുന്നു.

ഇത് കലേന അഗ്രഹാരയെ എംജി റോഡിലൂടെയും ടാനറി റോഡിലൂടെയും നാഗവരയുമായി ബന്ധിപ്പിക്കും.

മുതിർന്ന ഉദ്യോഗസ്ഥരും ജീവനക്കാരുമുൾപ്പെടെ ഒട്ടേറെപ്പേർ യന്ത്രം പുറത്തെത്തുന്നത് കാണാൻ സ്റ്റേഷനിലെത്തിയിരുന്നു.

ആർപ്പുവിളികളോടെയാണ് യന്ത്രത്തെ സ്റ്റേഷനിൽ കൂടിയിരുന്നവർ സ്വീകരിച്ചത്.

ബുധനാഴ്ച രാവിലെ വെങ്കിടേഷ്പുരയ്ക്കും കെജി ഹള്ളിക്കും ഇടയിലുള്ള 1,184.4 മീറ്റർ അസൈൻമെന്റ് 401 ദിവസം കൊണ്ട് പൂർത്തിയാക്കി തുംഗ പൊട്ടിത്തെറിച്ചപ്പോൾ മെട്രോ എഞ്ചിനീയർമാരും തൊഴിലാളികളും ആഹ്ലാദിച്ചു. പാറ, മണ്ണ്, ഇവ രണ്ടും ചേർന്ന മിശ്രിതത്തിലൂടെ അത് വിരസമായി.

കഴിഞ്ഞവർഷം ഒക്ടോബർ 31-നാണ് വെങ്കിടേഷ്പുര സ്റ്റേഷനിൽനിന്ന് യന്ത്രം പ്രവർത്തനം തുടങ്ങിയത്. 1184.4 മീറ്ററാണ് ഈ തുരങ്കത്തിന്റെ നീളം.

ഇതോടെ മെട്രോ രണ്ടാംഘട്ടത്തിന്റെ ഭാഗമായി ആകെയുള്ള 20,992 മീറ്റർ തുരങ്കത്തിൽ 18,832.30 മീറ്റർ പൂർത്തിയായതായി അധികൃതർ അറിയിച്ചു. 24 തുരങ്കങ്ങളിൽ 21-മത്തെതാണിത്.

തുംഗ രണ്ടാം ഡ്രൈവ് പൂർത്തിയാക്കുന്നതോടെ, ബിഎംആർസിഎൽ അത് വലിച്ചുനീട്ടി മൂന്നാം ഡ്രൈവിനായി (935 മീറ്റർ, കെ.ജി. ഹള്ളി മുതൽ നാഗവാര വരെ) വിന്യസിക്കും.

മെട്രോയിൽ ഏറ്റവും നീളമുള്ള തുരങ്കപാത നിർദിഷ്ട പിങ്ക്‌ലൈനിനാണ്. 13.92 കിലോമീറ്റാണ് പിങ്ക് ലൈനിലെ തുരങ്കപാതയുടെ നീളം.

6.98 കിലോമീറ്റർ ഉപരിതല പാതയുമുണ്ടാകും. 2025-ൽ ഈ പാതയിലൂടെയുള്ള സർവീസ് തുടങ്ങാൻ കഴിയുമെന്നാണ് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്.

പിങ്ക് ലൈനിന്റെ സമയപരിധി 2025 മാർച്ച് ആണ്.

About Post Author

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Related posts