ചെന്നൈ: സെൻട്രൽ റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിൽ സ്ഥാപിച്ച കൂറ്റൻ എൽഇഡി സ്ക്രീനുകളിൽ കൂടുതലും പരസ്യങ്ങൾ കാണിക്കുന്നതിനാൽ ട്രെയിൻ സമയക്രമം കാണാൻ ബുദ്ധിമുട്ടുന്നതായി യാത്രക്കാരുടെ പരാതി.
ദിവസവും ലക്ഷക്കണക്കിന് ആളുകളാണ് ചെന്നൈയിലേക്ക് വരികയും പോവുകയും ചെയ്യുന്നത്. അവരിൽ ഭൂരിഭാഗവും യാത്രയ്ക്കായി ട്രെയിൻ സർവീസ് തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നവരുമാന.
എംജിആർ സെൻട്രൽ റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനാണ് ചെന്നൈയിലേക്ക് യാത്രക്കാരെ വരവേൽക്കാനുള്ള പ്രധാന കേന്ദ്രം.
ഇതുമൂലം ചെന്നൈയിൽ നിന്ന് ഉത്തരേന്ത്യൻ സംസ്ഥാനങ്ങളിലേക്കും അവിടെ നിന്ന് ചെന്നൈയിലേക്കും വരുന്നവർ സെൻട്രൽ റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനാണ് കൂടുതലായും ഉപയോഗിക്കുന്നത്.
എംജിആർ സെൻട്രൽ റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിൽ എപ്പോഴും തിരക്കാണ്. റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിൽ വലിയ എൽഇഡി സ്ക്രീനുകൾ സ്ഥാപിച്ചിട്ടുണ്ട്.
ഈ ഷെഡ്യൂളിൽ ട്രെയിനിന്റെ പേര്, നഗരത്തിന്റെ പേര്, വണ്ടി നമ്പർ, എത്തിച്ചേരുന്ന പ്ലാറ്റ്ഫോം നമ്പർ മുതലായവ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. ഈ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ ചെറിയ ഫോർമാറ്റ് ടിവികളിലൂടെയും സംപ്രേക്ഷണം ചെയ്യും.
ഇവ ഉപയോഗിക്കുന്നതിലൂടെ ട്രെയിനുകൾ എപ്പോൾ സ്റ്റേഷനിലേക്ക് വരുന്നുവെന്നും ഏത് പ്ലാറ്റ്ഫോമിലാണ് നിർത്തുന്നതെന്നും യാത്രക്കാർക്ക് മനസ്സിലാകും.
അതനുസരിച്ച്, സെൻട്രൽ റെയിൽവേ സ്റ്റേഷന് പുറത്ത് പാർക്കിംഗ് ഏരിയയ്ക്ക് സമീപം 2 എൽഇഡി സ്ക്രീനുകൾ, പ്രധാന പ്രവേശന കവാടത്തിനുള്ളിൽ യാത്രക്കാർക്കുള്ള ഇരിപ്പിടം, പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളുടെ പ്രവേശന ഗേറ്റ് ഏരിയ 10, പ്ലാറ്റ്ഫോമുകൾക്കിടയിൽ 5-6, പ്ലാറ്റ്ഫോമുകൾക്കിടയിൽ ഒന്ന് വീതം സ്ഥാപിച്ചിട്ടുണ്ട് .
അതുപോലെ വിവിധ സ്ഥലങ്ങളിൽ ചെറിയ ടിവികളിലൂടെ വിവരങ്ങൾ സംപ്രേക്ഷണം ചെയ്യുന്നുണ്ട്.
ഈ സാഹചര്യത്തിൽ, മിക്കപ്പോഴും ഈ എൽഇഡി സ്ക്രീനുകളിൽ ട്രെയിൻ സർവീസ് വിശദാംശങ്ങളടങ്ങിയ ടൈംടേബിളിനെക്കാൾ കൂടുതൽ പരസ്യങ്ങളാണുള്ളതെന്ന് യാത്രക്കാർ ആരോപിക്കുന്നത്.
ട്രെയിനുകൾ പുറപ്പെടുന്നതിന് മുമ്പ് ട്രെയിനുകൾ പിടിക്കാൻ തിരക്കുകൂട്ടുന്ന യാത്രക്കാർ ചിലപ്പോൾ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകൾ കണ്ടെത്താൻ സ്ക്രീനുകളിൽ ട്രെയിൻ നമ്പറുകൾ തിരയുമ്പോൾ ഇടയ്ക്കിടെയുള്ള പരസ്യങ്ങൾ തങ്ങളെ ബുദ്ധിമുട്ടിക്കുന്നതായി റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നു.
പരസ്യങ്ങൾ ആദ്യം നിർത്തണം. ട്രെയിൻ പുറപ്പെടുന്നതിന് 5 മിനിറ്റ് മുമ്പ് പോലും, സ്ക്രീനുകളിൽ രണ്ടോ മൂന്നോ പരസ്യങ്ങൾ കണ്ടതിനുശേഷം മാത്രമേ ട്രെയിൻ വിശദാംശങ്ങൾ കാണാൻ കഴിയൂ.
ഇതുമൂലം പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളിൽ കൃത്യസമയത്ത് പോകാൻ സാധിക്കുന്നില്ല. റെയിൽവേ വകുപ്പിന് പരസ്യത്തിൽ നിന്ന് വരുമാനം ലഭിക്കുന്നത് ശരിയാണെങ്കിലും, പരസ്യങ്ങൾ മിതമായി നടത്തണം, യാത്രക്കാരെ ബാധിക്കരുത്.
അല്ലെങ്കിൽ കുറച്ച് പരസ്യങ്ങൾ പ്രദർശിപ്പിക്കാണമെന്നുമാണ് യാത്രക്കാർ പറയുന്നത്.