ചെന്നൈ മെട്രോ റെയിൽ ലിമിറ്റഡിന്റെ (സിഎംആർഎൽ) ടണൽ ബോറിംഗ് മെഷീൻ (ടിബിഎം) ‘കാവേരി’ നഗരത്തിനായുള്ള മെട്രോയുടെ രണ്ടാം ഘട്ട പദ്ധതിയുടെ ഭാഗമായി അഡയാർ നദീതടത്തിനടിയിൽ ഡ്രില്ലിംഗ് ആരംഭിച്ചു.
മെട്രോ റെയിൽപ്പാത നിർമാണത്തിന്റെ ഭാഗമായി അഡയാർനദിയിൽ 71 അടി ആഴത്തിൽ തുരങ്കപ്പാതയ്ക്കായാണ് ടണലിങ് ആരംഭിച്ചിരിക്കുന്നത്. നിർദിഷ്ട മെട്രോ മൂന്നാംപാതയുടെ ഭാഗമായാണ് ടണലിങ് ആരംഭിച്ചത്.
ഗ്രീൻവേസ് റോഡ്, അഡയാർ ജങ്ഷൻ എന്നീസ്റ്റേഷനുകളെ ബന്ധിപ്പിക്കാനായി 1.226 കിലോമീറ്റർ ദൂരത്തിലാണ് തുരങ്കപ്പാത നിർമിക്കുക.
വരാനിരിക്കുന്ന ₹61,843 കോടി രൂപയുടെ രണ്ടാം ഘട്ട പദ്ധതിയുടെ ഇടനാഴി 3-ലെ (മാധവരം-സിരുശേരി സിപ്കോട്ട്) പ്രധാനപ്പെട്ട സ്റ്റേഷനുകളിലൊന്നാണ് അഡയാർ ജംഗ്ഷൻ.
ഫെബ്രുവരിയിൽ, ഗ്രീൻവേസ് റോഡ് മെട്രോയിൽ (കോറിഡോർ 3 ന്റെ ഒരു ഭാഗവും) ‘കാവേരി’ ആരംഭിച്ചിരുന്നു. തുടർന്നാണ് അഡയാർ ജംക്ഷനിലേക്കുള്ള തുരങ്കനിർമാണം തുടങ്ങിയത്.
സിഎംആർഎൽ ഉദ്യോഗസ്ഥർ പറയുന്നതനുസരിച്ച്, നദീതടത്തിനടിയിലൂടെ തുരങ്കം വയ്ക്കുന്നത് വെല്ലുവിളി നിറഞ്ഞ പ്രക്രിയയാണെന്നും തീർപ്പാക്കൽ പ്രശ്നങ്ങളൊന്നും ഉണ്ടാക്കാതെ അത് നടപ്പിലാക്കണമെന്നന്നുമാണ്.
അഡയാർ നദിയിൽ നിർമിക്കുന്ന തുരങ്കത്തിന്റെ പണി 20 ദിവസംകൊണ്ട് പൂർത്തിയാക്കുമെന്ന് ചെന്നൈ മെട്രോ റെയിൽവേയധികൃതർ അറിയിച്ചു. പ്രോജക്ട് ഡയറക്ടർ ടി. അച്യുതൻ, ചീഫ് ജനറൽമാനേജർ രേഖ പ്രകാശ് തുടങ്ങിയവർ സ്ഥലം പരിശോധിച്ചു.