ചെന്നൈ: ദക്ഷിണേന്ത്യയെ മാറ്റിമറിക്കുന്ന ചെന്നൈ-ബെംഗളൂരു-മൈസൂരു ‘ഹൈ-സ്പീഡ് റെയിൽ’ ഇടനാഴിയിൽ ചെന്നൈ, പൂനമല്ലി, ആരക്കോണം, ചിറ്റൂർ, ബംഗാരപ്പേട്ട്, മൈസൂരു, ബെംഗളൂരു, ചന്നപട്ടണ, മണ്ഡ്യ, എന്നിവയുൾപ്പെടെ ഒമ്പത് സ്റ്റേഷനുകൾ ഉണ്ടാകുമെന്ന് റിപ്പോർട്ടുകൾ.
രണ്ട് പ്രധാന മെട്രോപൊളിറ്റൻമാരെ ബന്ധിപ്പിക്കുന്ന ‘ബുള്ളറ്റ് ട്രെയിൻ’ 2 മണിക്കൂർ 25 മിനിറ്റിനുള്ളിൽ ദൂരം പിന്നിടും, കാരണം ട്രെയിൻ പരമാവധി 350 കിലോമീറ്റർ വേഗതയിൽ ഓടുക.
അലൈൻമെന്റ് ഡ്രോയിംഗിന്റെ ജോലികൾ അന്തിമഘട്ടത്തിലാണെന്നും വിശദമായ പ്രോജക്ട് റിപ്പോർട്ട് ഉടൻ തയ്യാറാകുമെന്നും വൃത്തങ്ങൾ അറിയിച്ചു.
435 കിലോമീറ്റർ ചെന്നൈ-ബെംഗളൂരു-മൈസൂരു അതിവേഗ റെയിൽ പദ്ധതിക്ക് 2 മണിക്കൂറും 25 മിനിറ്റും കൊണ്ട് യാത്ര പൂർത്തിയാക്കാനാകും.
നിലവിൽ, ഈ റൂട്ടിലെ ഏറ്റവും വേഗതയേറിയ ട്രെയിൻ വന്ദേ ഭാരത് എക്സ്പ്രസ് ആണ്, ഇത് മൈസൂരുവിനെയും ചെന്നൈയെയും ബെംഗളൂരു വഴി 6 മണിക്കൂറും 30 മിനിറ്റും കൊണ്ട് കടന്നുപോകും.
ചെന്നൈ-ബംഗളൂരുവുമായി ബന്ധിപ്പിക്കുന്ന എക്സ്പ്രസ് വേയുടെ റോഡ് പണി പുരോഗമിക്കുകയാണ്.
ഇതേ റൂട്ടിൽ ബുള്ളറ്റ് ട്രെയിൻ കൊണ്ടുവരുന്നത് എന്നാണ് പറയുന്നത്. വലിയ പ്രതീക്ഷകൾക്കിടയിൽ ചെന്നൈയ്ക്കും ബെംഗളുരുവിനുമിടയിൽ അതിവേഗ പാതയുടെ നിർമ്മാണം ദ്രുതഗതിയിൽ പുരോഗമിക്കുകയാണ്.
ഈ റോഡ് പൂർത്തിയാകുന്നതോടെ ബെംഗളുരുവിനും ചെന്നൈയ്ക്കും ഇടയിലുള്ള യാത്രാ സമയം ഗണ്യമായി മാറുമെന്നാണ് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത് എന്നും തമിഴ്നാട് സർക്കാരിൽ നിന്നുള്ള റിപ്പോർട്ടുകൾ സൂചിപ്പിക്കുന്നത്.