ചെന്നൈ മെട്രോ റെയിൽ പദ്ധതിയുടെ പണികൾക്കായി മേൽപ്പാലത്തിന്റെ ഒരുഭാഗം പൊളിച്ചുതുടങ്ങി

Dr Radhakrishnan Salai junction
0 0
Read Time:4 Minute, 6 Second

ചെന്നൈ : ചെന്നൈ മെട്രോ റെയിൽ റോയപ്പേട്ട ഹൈറോഡിലെ മേൽപ്പാലത്തിന്റെ ഒരു ഭാഗം പൊളിക്കാൻ തുടങ്ങി.

രണ്ടാം ഘട്ട പദ്ധതിക്കായി ഭൂഗർഭ സ്റ്റേഷൻ നിർമ്മിക്കുന്നതിനായി രാധാകൃഷ്ണൻ സാലൈ ജംഗ്ഷൻ തിങ്കളാഴ്ച വൈകുന്നേരമാണ് പൊളിക്കൽ നടപടികൾ ആരംഭിച്ചത് .

മെട്രോ റെയിൽപാതയുടെ നിർമാണത്തിനായി രാധാകൃഷ്ണശാലയ്ക്ക് കുറുകെ അജന്ത ബസ് സ്റ്റോപ്പിൽനിന്ന് വള്ളുവർശിലൈ ബസ് സ്റ്റോപ്പുവരെയുള്ള മേൽപ്പാലത്തിന്റെ ഒരു ഭാഗമാണ് പൊളിച്ചുതുടങ്ങിയത് .

രണ്ടാംഘട്ട മെട്രോ റെയിൽവേപാത നിർമാണത്തിന്റെ ഭാഗമായാണ് ഇത്. ഈ ഭാഗത്തുകൂടിയാണ് മെട്രോറെയിൽവേ ഭൂഗർഭപ്പാത കടന്ന് പോകുന്നത്.

മേൽപ്പാലം പൊളിച്ചുമാറ്റുന്ന സ്ഥലത്ത് രാധാകൃഷ്ണൻ ശാലൈ മെട്രോസ്റ്റേഷൻ നിർമിക്കും. നാല് വർഷത്തിനകം പുതിയമേൽപ്പാലം പുനർനിർമിക്കുമെന്ന് മെട്രോ റെയിൽവേയധികൃതർ പറഞ്ഞു.

ചെന്നൈ മെട്രോ റെയിൽ ലിമിറ്റഡ് (സിഎംആർഎൽ) ഉദ്യോഗസ്ഥർ പറയുന്നതനുസരിച്ച്, ഒന്നോ രണ്ടോ മാസത്തിനുള്ളിൽ പൊളിക്കൽ പൂർത്തിയാകുമെങ്കിലും, സ്റ്റേഷൻ നിർമ്മാണം പൂർത്തിയാകുന്നതുവരെ ഗതാഗതം വഴിതിരിച്ചുവിടൽ തുടരും.

ഭൂഗർഭ സ്റ്റേഷന്റെ ആഴം ഏകദേശം 15-18 മീറ്ററാണ്, അതിൽ യാത്രക്കാർക്കായി രണ്ട് എൻട്രി / എക്സിറ്റ് പോയിന്റുകൾ ഉണ്ടായിരിക്കും.

ഭൂഗർഭ സ്റ്റേഷൻ നിർമ്മിക്കാൻ കരാറുകാർക്ക് മൂന്ന് വർഷമെടുക്കും. അതിനുശേഷം ഞങ്ങൾ മേൽപ്പാലത്തിന്റെ പുനർനിർമ്മാണം നടത്തുകയും പിന്നീട് അത് പൊതു ഉപയോഗത്തിനായി തുറക്കുകയും ചെയ്യും.

പ്രദേശം മുഴുവൻ മൂടിയിട്ടുണ്ട്, എന്തെങ്കിലും അപകടങ്ങൾ ഉണ്ടാകാതിരിക്കാനുള്ള മുൻകരുതൽ നടപടികളോടെ ഞങ്ങൾ ഇത് ശ്രദ്ധാപൂർവ്വം നടപ്പിലാക്കുകയാണ്, ”ഒരു ഉദ്യോഗസ്ഥൻ പറഞ്ഞു.

17 മീറ്റർ ആഴത്തിലാണ് ഭൂഗർഭപാത പുനർനിർമിക്കുന്നത്. രണ്ടാഴ്ചയ്ക്കുള്ളിൽ പാലത്തിന്റെ ഒരുഭാഗം ഇടിച്ചുനിരത്തും.

പാലത്തിലൂടെ പോകുന്നവാഹനങ്ങൾ മറ്റ് റോഡുകളിലൂടെ വഴിതിരിച്ച് വിട്ടിട്ടുണ്ട്.

രണ്ടാംഘട്ട മെട്രോപദ്ധതിയിൽ മാധാവരം- സിപ്‌ക്കോട്ട് (45.8 കിലോമീറ്റർ) മാധാവരം-ഷോളിങ്കനല്ലൂർ(47 കിലോമീറ്റർ) ലൈറ്റ് ഹൗസ്-പൂനമല്ലി (26 കിലോമീറ്റർ) എന്നീ പാതകളാണ് നിർമിക്കുന്നത്.

2028 മാർച്ചോടെ മൂന്ന് പാതകളുടെയും നിർമാണം പൂർത്തീകരിക്കാനാണ് ശ്രമിക്കുന്നതെന്ന് അധികൃതർ പറഞ്ഞു.

61,843 കോടി രൂപയുടെ രണ്ടാം ഘട്ട പദ്ധതിക്ക് കീഴിൽ, സമീപഭാവിയിൽ ഭാഗികമായി ഇടിച്ചുനിരത്തുന്ന മറ്റൊരു മേൽപ്പാലം അഡയാറിലുള്ളതാണ്.

പദ്ധതിയുടെ മൂന്നാം ഇടനാഴിക്ക് വേണ്ടി അഡയാർ ജംഗ്ഷൻ സ്റ്റാറ്റിയോ എന്ന ഭൂഗർഭ സ്റ്റേഷൻ നിർമ്മിക്കുക കൂടിയാണിത്.

ഈ പദ്ധതിക്കായി ആസൂത്രണം ചെയ്ത മറ്റ് രണ്ട് ഇടനാഴികളുടെ നിർമ്മാണം ഇപ്പോൾ മാസങ്ങളായി നടക്കുന്നുണ്ട്.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Related posts