വൈദ്യുതി പരാതികൾക്ക് ഇനി ആപ്പ്: പവർ ബോർഡ് പുതിയ സൗകര്യം ആരംഭിച്ചു; ചെയ്യേണ്ടത് ഇത്രമാത്രം!!

0 0
Read Time:3 Minute, 14 Second

ചെന്നൈ: വൈദ്യുതി തടസ്സം, മീറ്റർ അറ്റകുറ്റപ്പണികൾ, അധിക വൈദ്യുതി ചാർജുകൾ ഉൾപ്പെടെയുള്ള വൈദ്യുതി സംബന്ധമായ പരാതികൾ മൊബൈൽ ആപ്പ് വഴി അറിയിക്കാൻ വൈദ്യുതി ബോർഡ് പുതിയ സൗകര്യം ഏർപ്പെടുത്തി.

വൈദ്യുതി മുടക്കം, അധിക വൈദ്യുതി ചാർജുകൾ ഈടാക്കൽ തുടങ്ങിയ വൈദ്യുതിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പരാതികൾ ചെന്നൈയിലെ ഇലക്‌ട്രിസിറ്റി ബോർഡ് ഹെഡ് ഓഫീസിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന ഇലക്‌ട്രിസിറ്റി കൺസ്യൂമർ സർവീസ് സെൻ്ററുമായി 94987 94987 എന്ന മൊബൈൽ നമ്പറിൽ ബന്ധപ്പെട്ട് വൈദ്യുതി ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് അറിയിക്കാം.

ഒരു ഷിഫ്റ്റിൽ 60 ജീവനക്കാർ ഇലക്ട്രോണിക്സിൽ ജോലി ചെയ്യുന്നത്. ഒരേ സമയം പരാതി പറയാൻ പലരും ബന്ധപ്പെടുമ്പോൾ പലർക്കും കൊള്ള ലഭിച്ചിരുന്നില്ല. ഇതുമൂലം പരാതി നൽകാൻ കഴിയാതെ ജനങ്ങൾ ബുദ്ധിമുട്ടുകയാണ്.

എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും വൈദ്യുതി ബില്ലുകൾ അടയ്‌ക്കുന്നതിനുള്ള സൗകര്യത്തിനായി ‘TANGEDCO’ എന്ന മൊബൈൽ ഫോൺ ആപ്പ് പവർ ബോർഡ് ഇതിനകം അവതരിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഈ സാഹചര്യത്തിൽ, പരാതികൾ അറിയിക്കാനുള്ള സൗകര്യം ഈ ആപ്പിൽ ഏർപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്.

ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് പരാതികൾ നൽകാം: ഇതനുസരിച്ച് വൈദ്യുതി മുടക്കം, മീറ്റർ അറ്റകുറ്റപ്പണികൾ, വൈദ്യുതി ബില്ലുകൾ, വോൾട്ടേജ് പ്രശ്‌നങ്ങൾ, കേടായ തൂണുകൾ, വൈദ്യുതി ലൈൻ മുറിക്കൽ, വൈദ്യുതി മോഷണം, വൈദ്യുതി തീപിടിത്തം തുടങ്ങിയവ സംബന്ധിച്ച പരാതികൾ സമർപ്പിക്കാം.

ഈ ആപ്പിൽ, മീറ്റർ, വൈദ്യുതി ബിൽ പരാതികൾക്കായി വൈദ്യുതി കണക്ഷൻ നമ്പർ പോസ്റ്റ് ചെയ്യണം. മറ്റ് സേവനങ്ങൾക്കുള്ള പരാതികളും കണക്ഷൻ നമ്പർ സൂചിപ്പിക്കാതെ ഫയൽ ചെയ്യാം.

ഇങ്ങനെ പോസ്റ്റ് ചെയ്യുമ്പോൾ നമ്മൾ ആപ്ലിക്കേഷൻ റൺ ചെയ്യുന്ന ഏത് സ്ഥലത്തുനിന്നും ബന്ധപ്പെട്ട ഡിപ്പാർട്ട്മെൻ്റ് ഓഫീസ് അഡ്രസ് മാപ്പ് മുഖേന ആപ്ലിക്കേഷനിൽ തനിയെ വരും. അതിന് കീഴിൽ, നിങ്ങൾക്ക് സ്ഥലം വ്യക്തമാക്കി ഒരു പരാതി ഫയൽ ചെയ്യാം.

ഫോട്ടോയും പോസ്റ്റ് ചെയ്യാം: കൂടാതെ, പരാതിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട്, നിങ്ങൾക്ക് മൊബൈൽ ഫോൺ ക്യാമറയിൽ ഫോട്ടോ എടുത്ത് ഈ ആപ്ലിക്കേഷനിൽ പോസ്റ്റ് ചെയ്യാമെന്ന് വൈദ്യുതി ബോർഡ് അറിയിച്ചു.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Related posts