രണ്ടാം ഘട്ട മെട്രോ റെയിൽ പദ്ധതിയുടെ പ്രവൃത്തി ദ്രുതഗതിയിൽ; വിജയകരമായി അഡയാർ നദി മുറിച്ചുകടന്ന് ‘കാവേരി

0 0
Read Time:2 Minute, 32 Second

ചെന്നൈ: മെട്രോ റെയിൽ പദ്ധതിയുടെ രണ്ടാം ഘട്ടത്തിൽ അഡയാർ നദിക്ക് താഴെ 56 അടി താഴ്ചയിൽ നടന്നുകൊണ്ടിരുന്ന ‘കാവേരി’ യന്ത്രത്തിൻ്റെ ടണലിങ് ജോലികൾ അഡയാർ നദി മുറിച്ചുകടന്ന് വിജയകരമായി പൂർത്തിയാക്കി.

63.246 കോടി രൂപ ചെലവിൽ 116.1 കി.മീ. വരുന്നതാണ് ചെന്നൈയിലെ രണ്ടാം ഘട്ട മെട്രോ റെയിൽ പദ്ധതി. മാധവരം മുതൽ സിരുച്ചേരി ചിപ്ഗഡ് വരെയുള്ള മൂന്നാമത്തെ റൂട്ട് (45.4 കി.മീ), ലൈറ്റ്ഹൗസ് മുതൽ പൂന്തമല്ലി ബൈപ്പാസ് (26.1 കി.മീ.), അഞ്ചാമത്തെ പാത മാധവരം മുതൽ ചോശിങ്ങനല്ലൂർ (44.6 കി.മീ.) വരെയും വരുന്ന 3 റൂട്ടുകളിൽ മെട്രോ സ്റ്റേഷനുകളുടെ പണികൾ പുരോഗമിക്കുകയാണ്.

ഗ്രീൻ കോറിഡോർ ഏരിയ മുതൽ അഡയാർ ജംക്‌ഷൻ വരെ 1.226 കിലോമീറ്ററാണ് റൂട്ട്. കഴിഞ്ഞ ഫെബ്രുവരി 16നാണ് ദീർഘദൂര തുരങ്കത്തിൻ്റെ നിർമാണം ആരംഭിച്ചത്. ഇതിൽ ആദ്യത്തെ ഖനന യന്ത്രമായ ‘കാവേരി’യും രണ്ടാമത്തെ ഖനന യന്ത്രമായ ‘അടിയാറും’ ജോലിയിൽ പുരോഗമിക്കുകയാണ്.

ഈ യന്ത്രങ്ങൾ ഡിപി റോഡിനു താഴെ തുരങ്കം തുരന്ന് തിരുവിക് പാലത്തിനു സമീപം അഡയാർ പുഴയിൽ എത്തി.

ആദ്യം ടണലിങ് യന്ത്രം കാവേരി കഴിഞ്ഞ ഡിസംബർ 30ന് അഡയാർ നദീതടത്തിലെത്തി. തുടർന്ന്, അഡയാർ നദിയുടെ അടിയിൽ 56 അടി താഴ്ചയിൽ യന്ത്രം തുരങ്കം സ്ഥാപിക്കുന്ന ജോലി ആരംഭിച്ചു.

ഈ ജോലി വളരെ ശ്രദ്ധാപൂർവം സ്ഥിരമായ വേഗതയിൽ നടത്തി. പ്രതിദിനം പരമാവധി 7 മീറ്ററാണ് ഇവിടെ ഖനനം ചെയ്തിരുന്നത്. കഴിഞ്ഞ മാസം ആദ്യം കാവേരി ഖനന ഡ്രഡ്ജർ നദിയുടെ മധ്യഭാഗത്ത് എത്തിയിരുന്നു.

ഈ സാഹചര്യത്തിൽ അഡയാർ നദിക്ക് താഴെയുള്ള കാവേരി ഖനന യന്ത്രത്തിൻ്റെ ടണലിങ് ജോലികൾ പൂർത്തിയായി. ഈ യന്ത്രം വിജയകരമായി അഡയാർ നദി മുറിച്ചുകടന്നു.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Related posts