ബെംഗളൂരു: നഗരത്തിലെ പുതിയ ടാക്സി തട്ടിപ്പിനെക്കുറിച്ച് ഒരു റെഡ്ഡിറ്റ് ഉപയോക്താവ് യാത്രക്കാർക്ക് മുന്നറിയിപ്പ് നൽകി.
കെംപഗൗഡ അന്താരാഷ്ട്ര വിമാനത്താവളത്തിലേക്ക് കാബ് ബുക്ക് ചെയ്തപ്പോൾ തന്റെ അമ്മയ്ക്ക് ക്യാബ് ഡ്രൈവർ അധിക നിരക്ക് ഈടാക്കിയതെങ്ങനെയെന്നാണ് ഈ റെഡ്ഡിറ്റ് ഉപയോക്താവ് പറയുന്നത്.
തന്റെ ‘അമ്മ ഉബ്ദറിലെ ടെർമിനൽ 2 ലേക്ക് കാബ് ബുക്ക് ചെയ്തപ്പോൾ ഡ്രോപ്പ് ലൊക്കേഷൻ ടെർമിനൽ 1 ആണെന്ന് അവകാശപ്പെട്ടതായി ഡ്രൈവർ കള്ളം പറഞ്ഞു.
“എന്റെ അമ്മ ബാംഗ്ലൂർ നിന്ന് T2- ലേക്ക് പോകുന്നതിനായി, അവരുടെ ക്യാബ് അതേ സ്ഥലത്തേക്കാണ് ബുക്ക് ചെയ്തത് (നിങ്ങളിൽ അറിയാത്തവർക്കായി; ബാംഗ്ലൂരിൽ നിന്ന് ക്യാബ് ബുക്ക്ചെയ്യുമ്പോൾ Uber വ്യത്യസ്ത എയർലൈനുകളുടെ ലിസ്റ്റ് കാണിക്കുകയും T1 അല്ലെങ്കിൽ T2വിൽ നിങ്ങൾ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്ന എയർലൈനുകളിൽ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള നിങ്ങളുടെ യാത്ര ബുക്ക് ചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്നു)
എയർപോർട്ടിലേക്കുള്ള വഴിയിൽ ഡ്രൈവർ അമ്മയോട് പറഞ്ഞു, ഡ്രോപ്പ് ലൊക്കേഷൻ T1 ആണ്, T2 അല്ലായെന്ന്.
അത് T1 അല്ലെന്ന് എന്റെ അമ്മയ്ക്ക് അറിയാമായിരുന്നു, കാരണം ആദ്യം, അമ്മയുടെ ബോർഡിംഗ് പാസിൽ T2 എന്ന് വ്യക്തമാക്കി അടയാളപ്പെടുത്തിയിരുന്നു , രണ്ടാമതായി, ആപ്പിലും അതേ എയർലൈനുകൾ ആണ് ‘അമ്മ തിരഞ്ഞെടുത്തത്.
(കൂടാതെ, അമ്മ മുൻപും T2 വഴി യാത്ര ചെയ്തിട്ടുണ്ട്, അതിനാൽ എയർലൈനുകൾ T2-ൽ നിന്നാണ് പ്രവർത്തിക്കുന്നതെന്ന് അറിയാം). ഡ്രോപ്പ് ലൊക്കേഷൻ തെറ്റാണെന്ന് ഡ്രൈവർ നിർബന്ധിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.
അതെസമയം T2-ൽ ഇറക്കാൻ 75 രൂപ അധികമായി ആവശ്യപ്പെട്ടുവെന്നും ഉപയോക്താവ് പോസ്റ്റിൽ എഴുതി.
ഡ്രോപ്പ്-ഓഫ് ലൊക്കേഷനുകൾ തിരഞ്ഞെടുക്കുമ്പോൾ മറ്റ് ഉപയോക്താക്കളെ ശ്രദ്ധിക്കണമെന്ന്ന്നും ഉപഭോക്താവ് ഉപദേശിച്ചു.
അതേസമയം മറ്റ് റെഡ്ഡിറ്റ് ഉപയോക്താക്കൾ തങ്ങൾ കടന്നുപോയ സമാന അനുഭവങ്ങൾ പങ്കുവെച്ച് പോസ്റ്റിൽ അഭിപ്രായമിട്ടു.
Ataraxia_new എന്ന് പേരുള്ള ഒരു ഉപയോക്താവ് അഭിപ്രായപ്പെട്ടു, റൈഡ് റദ്ദാക്കാൻ ഡ്രൈവർ തന്നെ നിർബന്ധിക്കുകയും പണം നൽകി വീണ്ടും ബുക്ക് ചെയ്യാൻ ആവശ്യപ്പെടുകയും ചെയ്തു.
ഓൺലൈൻ പേയ്മെന്റുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ നിരക്ക് കുറവായതിനാൽ പേ വിത്ത് ക്യാഷ് ഓപ്ഷൻ ഉപയോഗിച്ച് റീബുക്ക് സ്വീകരിച്ചതായി അദ്ദേഹം അവകാശപ്പെട്ടു,
എന്നിരുന്നാലും ലക്ഷ്യസ്ഥാനത്ത് എത്തിയതിന് ശേഷം അധിക പണം നൽകാൻ ഡ്രൈവർ നിർബന്ധിച്ചു.
വിമാനത്താവളത്തിനുള്ളിലെ രണ്ട് ടെർമിനലുകൾക്കിടയിൽ സൗജന്യ ഷട്ടിൽ സർവീസ് ഉള്ളതിനാൽ വിമാനത്താവളത്തിന്റെ T1 അല്ലെങ്കിൽ T2 ആണെങ്കിൽ ഡ്രോപ്പ്-ഓഫ് ലൊക്കേഷനെ കുറിച്ച് യാത്രക്കാർ തർക്കിക്കരുതെന്ന് മറ്റ് ഉപയോക്താക്കൾ നിർദ്ദേശിച്ചു.
“ടെർമിനലുകൾക്കിടയിൽ സൗജന്യ ഷട്ടിൽ സേവനങ്ങളുണ്ട്, അവ ഉപയോഗിക്കുക. ഡ്രൈവർ നിങ്ങളെ തെറ്റായ ലൊക്കേഷനിൽ ഇറക്കിയെന്ന് ഉബർ/ഓലയ്ക്ക് പരാതി നൽകുക എന്നും മറ്റൊരു ഉപയോക്താവ് അഭിപ്രായപ്പെട്ടു.