ബെംഗളൂരു: ബെംഗളൂരു കന്റോൺമെന്റ്-വൈറ്റ്ഫീൽഡ് ചതുർഭുജ പദ്ധതിക്കായി കഴിഞ്ഞ വർഷം പൊളിച്ചുനീക്കിയ മോസ്ക് റോഡ് മേൽപ്പാലം പുനർനിർമിച്ച് കഴിഞ്ഞയാഴ്ച മുതൽ ട്രയൽ റൺ നടത്തിവരികയാണ്.
മുരുകേഷ് മുതലിയാർ റോഡിൽ (എംഎം റോഡ്) ഗതാഗതം സുഗമമാക്കിയതോടെ ബിഎംടിസി ബസുകൾ ഉൾപ്പെടെയുള്ള വാഹനങ്ങൾ റെയിൽവേ മേൽപ്പാലം (ആർഒബി) ഉപയോഗിച്ചു തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്.
റെയിൽവേ മേൽപ്പാലത്തിന്റെ തകർച്ചയെ തുടർന്ന് എംഎം റോഡിൽ തിരക്കേറിയ സമയങ്ങളിൽ ഗതാഗതക്കുരുക്ക് അനുഭവപ്പെട്ടിരുന്നു.
റിച്ചാർഡ്സ് ടൗൺ, കുക്ക് ടൗൺ, പോട്ടറി ടൗൺ എന്നിവിടങ്ങളിൽ താമസിക്കുന്നവർ പതിവായി ഉപയോഗിച്ചിരുന്ന പഴയ ആർഒബി, വടക്കും കിഴക്കും ബെംഗളൂരുവിനുമിടയിലുള്ള ഒരു നിർണായക കണ്ണിയായിരുന്നു.
ബെംഗളൂരു കന്റോൺമെന്റ്-വൈറ്റ്ഫീൽഡ് ക്വാഡ്രപ്ലിംഗ് പദ്ധതിയുടെ ഭാഗമായി സൗത്ത് വെസ്റ്റേൺ റെയിൽവേ (എസ്ഡബ്ല്യുആർ) 2022 സെപ്റ്റംബറിൽ ആരംഭിച്ച പുനർനിർമ്മാണം ബെംഗളൂരു-ചെന്നൈ ട്രാക്കിന്റെ മൂന്നാമത്തെയും നാലാമത്തെയും ലൈനുകൾ ഉൾക്കൊള്ളാൻ ലക്ഷ്യമിട്ടുള്ളതാണ്.
പുനർനിർമ്മിച്ച മേൽപ്പാലത്തിൽ 7.50 മീറ്റർ വീതിയുള്ള ക്യാരേജ് വേയും ഇരുവശത്തും 1.50 മീറ്റർ വീതിയുള്ള നടപ്പാതയുമുള്ള 30 മീറ്റർ ബൗസ്ട്രിംഗ് ഗർഡറും കൂടി 15 കോടി രൂപ ചെലവ് ആണ് കണക്കാക്കുന്നത്.
നിലവിൽ ട്രയൽ റണ്ണിനായി റോഡ് തുറന്നിരിക്കുകയാണെങ്കിലും, ഔദ്യോഗിക ഉദ്ഘാടന തീയതികൾ ഇനിയും തീരുമാനിച്ചിട്ടില്ല