ചിക്കൻ ബിരിയാണിയിൽ ചിക്കൻ ഇല്ല; ബെംഗളൂരുവിലെ ഹോട്ടലിനെതിരെ കേസ് കൊടുത്ത് ഉപഭോക്താവ്; ഒടുവിൽ വിധി ഇങ്ങനെ!!

0 0
Read Time:3 Minute, 12 Second

ബെംഗളൂരു: നഗരത്തിലെ ഒരു റസ്റ്റോറന്റിൽ ഇറച്ചിയില്ലാതെ ചിക്കൻ ബിരിയാണി വിളമ്പിയതിനെതിരെ കേസ് നൽകി ഉപഭോക്താവ് .

കൃഷ്ണപ്പ, ഭാര്യ ഏപ്രിലിനൊപ്പം, തന്റെ ബിരിയാണിയിൽ ചിക്കൻ ഇല്ലാത്തത് കണ്ട് നിരാശനാകുകയും ഭക്ഷണശാലയ്‌ക്കെതിരെ നിയമനടപടി സ്വീകരിക്കാൻ തീരുമാനിക്കുകയും ചെയ്തു.

വീട്ടിലെ പാചക വാതകം തീർന്നതിനെ തുടർന്നാണ് ദമ്പതികൾ ഒരു റെസ്റ്റോറന്റ് സന്ദർശിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചത്.

അവർ അവരുടെ പ്രദേശത്തെ ഐടിഐ ലേഔട്ടിലുള്ള ഹോട്ടൽ പ്രശാന്ത് സന്ദർശിച്ചു, 150 രൂപ നൽകി പാർസൽ ബിരിയാണി ഓർഡർ ചെയ്തു.

വീട്ടിലെത്തി പാഴ്‌സൽ തുറന്നപ്പോൾ ചിക്കൻ ബിരിയാണിയിൽ ചോറ് മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂവെന്നാണ് ദമ്പതികളുടെ ആരോപണം.

സംഭവം അറിയിക്കാൻ കൃഷ്ണപ്പ റസ്റ്റോറന്റ് ഉടമയെ ബന്ധപ്പെടുകയും ചിക്കൻ കഷണങ്ങളുള്ള ബിരിയാണി നൽകണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെടുകയും ചെയ്തു.

30 മിനിറ്റിനുള്ളിൽ പുതിയ ബിരിയാണി വിതരണം ചെയ്യുമെന്ന് ഒരു പ്രതിനിധി ഉറപ്പുനൽകി. രണ്ട് മണിക്കൂറോളം കാത്തിരുന്നിട്ടും ഭക്ഷണം ലഭിക്കാത്തതിനെ തുടർന്ന് ദമ്പതികൾ ഉപഭോക്തൃ കോടതിയെ സമീപിക്കുകയായിരുന്നു.

കൃഷ്ണപ്പ ഏപ്രിൽ 28ന് റസ്റ്റോറന്റിനെതിരെ വക്കീൽ നോട്ടീസ് നൽകിയെങ്കിലും ഭക്ഷണശാലയിൽ നിന്ന് പ്രതികരണമൊന്നും ലഭിച്ചില്ല.

തൽഫലമായി, 30,000 രൂപ നഷ്ടപരിഹാരം ആവശ്യപ്പെട്ട് അദ്ദേഹം മെയ് മാസത്തിൽ ശാന്തിനഗറിലെ ബെംഗളൂരു അർബൻ ജില്ലാ ഉപഭോക്തൃ തർക്ക പരിഹാര കമ്മീഷനെ സമീപിക്കുകയായിരുന്നു.

കോടതിയിൽ കൃഷ്ണപ്പ വക്കീൽ ഇല്ലാതെ വധിക്കാൻ സ്വയം പ്രതിനിധീകരിക്കുകയായിരുന്നു.

കഴിക്കാനായി തുറന്നു നോക്കിയ ബിരിയാണി പാക്കറ്റ് കണ്ട തനിക്കും ഭാര്യക്കും മാനസിക വേദന ഉണ്ടായതായി അവകാശപ്പെടുന്ന ബിരിയാണിയുടെ ഫോട്ടോ തെളിവായി കൃഷ്ണപ്പ  ഹാജരാക്കി.

അദ്ദേഹത്തിന്റെ വാദങ്ങൾ പരിഗണിച്ച്, ഭക്ഷണശാല യഥാർത്ഥത്തിൽ തെറ്റ് വരുത്തിയെന്നും ഉപഭോക്താവിന് ശരിയായ സേവനം നൽകുന്നതിൽ പരാജയപ്പെട്ടെന്നും ജഡ്ജിമാർ പ്രസ്താവിച്ചു.

തൽഫലമായി, റസ്റ്റോറന്റിനോട് 1000 രൂപ നഷ്ടപരിഹാരം നൽകാനും ബിരിയാണിയുടെ 150 രൂപ തിരികെ നൽകാനും കോടതി ഉത്തരവിട്ടു.

About Post Author

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Related posts